Dầu nhớt mới cho động cơ diesel tải nặng ở Việt Nam

Thế hệ dầu nhớt mới không chỉ nâng cao khả năng bảo vệ, kéo dài tuổi thọ động cơ mà còn tăng cường mức tiết kiệm nhiên liệu của phương tiện.

Ở Việt Nam, các loại phương tiện tải nặng thường sử dụng động cơ diesel vì lợi thế lực kéo lớn. Cường độ làm việc của những cỗ máy này cùng với điều kiện đường xá, thời tiết kém thuận lợi đòi hỏi chủ phương tiện phải dùng đến những loại dầu nhớt chuyên dụng.

Dầu nhớt dành cho động cơ diesel tải nặng vì vậy phải đồng thời đáp ứng được 3 tính năng: kiểm soát axit dẫn đến sự ăn mòn hóa học diễn ra trong suốt quá trình đốt cháy nhiên liệu, kiểm soát cặn dầu nhằm giữ sạch bề mặt các chi tiết trong động cơ, và kiểm soát mài mòn cơ học để duy trì khả năng vận hành, đồng thời kéo dài tuổi thọ động cơ.

Đáng chú ý, với sự phát triển ngày càng cao của khoa học kỹ thuật và ứng dụng các nghiên cứu vào thực tế, những loại dầu nhớt này không chỉ cho phép động cơ vận hành liên tục, kéo dài mà còn giúp phương tiện tiết kiệm nhiên liệu, giảm mức tiêu hao năng lượng.

PTT DYNAMIC SEMI-SYNTHETIC: Dầu động cơ hiệu suất cao , bán tổng hợp , đa cấp SAE 15W- 40 vượt quá yêu cầu của API CI- 4 PLUS ,được sản xuất từ việc pha trộn dầu tổng hợp công nghệ tiên tiến và các chất phụ gia được lựa chọn để cung cấp bôi trơn tốt và chống mòn hiệu quả.

Tin Liên Quan