CASTROL HYSPIN HVI

CASTROL HYSPIN HVI

  • Hãng sản xuất
  • Giá Liên Hệ
  • Giá khuyến mại Liên Hệ

Đặt mua

Nội dung chi tiết

Dầu Thuỷ lực Castrol Hyspin HVI được thiết kế cho các hệ thống thủy lực cao cấp chịu các ứng suất khắc nghiệt, đòi hỏi tính năng chống mài mòn cao và độ lọc mịn. Ngoài ra, dầu còn có tính năng chống ăn mòn tuyệt hảo cũng như tính bền nhiệt và bền ôxi hóa vượt trội. Tính bền thủy phân rất tốt và tách nước nhanh chóng. Dầu còn có hệ phụ gia bền trượt cắt giúp duy trì đặc tính nhớt trong dải nhiệt độ làm việc rộng ngay cả trong thời gian sử dụng dài và nhiệt độ rót chảy rất thấp giúp cho nó làm việc tốt trong những môi trường rất lạnh.

TÍNH NĂNG/LỢI ÍCH

Các thiết bị làm việc ngoài trời trong dải nhiệt độ làm việc rộng, chẳng hạn như khởi động lạnh và vận hành liên tục ở nhiệt độ cao đối với các máy thi công cơ giới và các thiết bị hàng hải.

Các thiết bị sản xuất trong nhà xưởng có các hệ thống điều khiển yêu cầu độ nhớt thay đổi ít nhất theo nhiệt độ như trong các máy gia công cơ khí chính xác.

ĐẶC TÍNH

Castrol Hyspin HVI với chỉ số độ nhớt cao và điểm rót chảy thấp giúp dầu làm việc trong dải nhiệt độ rộng. Tính bền trượt cắt giúp độ nhớt không suy giảm quá nhiều do trượt cắt cơ học. Giúp kéo dài tuổi thọ dầu, phù hợp cho các thiết bị yêu cầu kéo dài thời gian thay dầu.

Phụ gia chống ăn mòn không tro (không kẽm) tuyệt hảo giúp bảo vệ tốt hơn cho các chi tiết thuỷ lực. Giúp giảm thời gian dừng máy ngoài kế hoạch và tiết kiệm chi phí thay thế phụ tùng, bảo trì bảo dưỡng.

Khả năng tách nước và bền thủy phân tốt giúp giảm thời gian dừng máy. Kéo dài tuổi thọ dầu, giúp nâng cao hiệu suất hệ thống.

Tính bền nhiệt và bền ôxi hóa giúp dầu làm việc tin cậy và tuổi thọ của dầu dài trong các ứng dụng khắc nghiệt. Giảm thiểu sự hình thành cặn giúp cho hệ thống sạch hơn và ít phải thay lọc nhớt hơn. Tiết kiệm chi phí bảo trì, bảo dưỡng hệ thống thủy lực.

 

Thông tin liên hệ :

CÔNG TY CP XUẤT NHẬP KHẨU CÔNG NGHIỆP VIỆT THÁI

Add : Toà C3- Làng Quốc tế Thăng Long, Q Cầu Giấy, TP Hà Nội

Tel : 024.3232.1080 / 096.362.8686